โชคชนากานต์ ทรานสปอร์ต

               บริการให้เช่ารถเฮี๊ยบ 6-10 ล้อ ติดเครน 3-7 ตัน ขนส่ง-ขนย้าย ตู้ออฟฟิต ตู้คอนเทนเนอร์ ตู้ไฟ เครื่องจักร วัสดุก่อสร้างต่างๆ งานรายวัน งานในโรงงาน งานในไซด์ก่อสร้าง งานเซฟตี้100% มีสายรัด ผ้าใบคลุมชิ้นงาน สายพานยกหลายขนาด อุปกรณ์พร้อมปฏิบัติงานทุกคัน และเรายังมี กระเช้าติดเครน พ็อกเก็ตเทปูน ให้บริการเพิ่มเติม รถทุกคันเราได้ตรวจสอบเครนด้วยวิศวกรเครื่องกลสามัญ ปจ.2 ให้กับ รถทุกคันจัดระเบียบความปลอดภัยให้กับรถบรรทุกและอุปกรณ์ส่วนควบทุกชนิดโดยยึดหลัก safety first เป็นสิ่งแรกและพนักงานผ่านการอบรมมีใบประกาศสามารถทำงานที่เน้นเรื่องเซฟตี้ความปลอดภัย

 

          เราเป็นทีมงานที่ให้บริการทางด้านการขนส่งและการขนย้าย โดยมีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองความ ต้องการของลูกค้าในการขนย้าย เรายึดหลักความ ซื่อสัตย์สุจริตเป็นสิ่งสำคัญ จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา และเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานของท่าน

 

          " ประสบการณ์ "  เรามีประสบการณ์จากการทำงาน ขนย้าย สิ่งของต่างๆ ที่ผ่านมาหลากหลายรูปแบบ  เช่น  การขนย้ายเครื่องจักร การขนย้ายสินค้าที่มีขนาดใหญ่ การขนย้ายตู้คอนเทนเนอร์และ การขนส่งพร้อมยกติดตั้ง ฯลฯ โดยดูได้จากผลงานของเรา ซึ่งแต่ละงานย่อมมีความยากง่ายแตกต่าง กันไป ต้องอาศัยความสามารถและประสบการณ์ในการแก้ปัญหาหน้างาน เหล่านี้ สามารถรับประกันคุณภาพว่า โชคชนากานต์ ทรานสปอร์ต

 จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างดีที่สุด